Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Galaxy S III đột nhiên bị “chết” hàng loạt

Một thông tin rất xấu đã xảy đến samsung galaxy s3 trong ngày tận thế này khi mà một lượng lớn smartphone này đột nhiên bị tắt máy và không thể khởi động lại được. Hiện tượng này không phải xuất hiện ngay khi mới sử dụng máy mà bất chợt xảy ra khi người dùng Galaxy S III sử dụng máy trong thời gian dài.
Samsung Galaxy S III 45a21 Galaxy S III đột nhiên bị chết hàng loạt
Cụ thể, các thành viên trên diễn đàn XDA-Developers cho biết rằng bo mạch chủ trên chiếc Galaxy S III đang sử dụng đột ngột bị chết không rõ nguyên nhân chỉ sau từ 5 đến 7 tháng sử dụng. Có khả năng lớn đây là lỗi xảy ra với phần cứng bởi một khi đã gặp phải lỗi này, Galaxy S III không khác gì một cục gạch.
Tất nhiên, với một lỗi nghiêm trọng như thế này thì Samsung cũng đã phải làm việc cần phải làm bằng cách đổi máy mới cho khách hàng một khi Galaxy S III của họ trở thành “cục gạch”. Người dùng S III gặp phải hiện tượng này sẽ ngay lập tức được đổi sang máy mới bất kể họ có cài đặt ứng dụng trái phép hay đã root máy hay chưa.
Nhận định ban đầu cho rằng sở dĩ Galaxy S III gặp phải hiện tượng này là do chíp nhớ NAND flash trên bo mạch chủ bị chết dẫn đến tình trạng máy không thể hoạt động được nữa. Đáng ngại hơn là vẫn chưa có những thông tin cũng như dấu hiện để nhận biết xem liệu những chiếc Galaxy S III đang được sử dụng kia có nguy cơ gặp phải hiện tượng này hay không.
Quả thật đây là một thông tin không hay đối với những người đang sở hữu Galaxy S III. Hiện tại, hãng điện thoại xứ Kim Chi vẫn chưa chính thức đưa ra giải thích cho lỗi “đột tử” của thiết bị này. Và nếu đang sử dụng Galaxy S III thì bạn nên lo lắng đi là vừa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét