Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

[Galaxy SIII] Bạn có biết Call Dial của Galaxy S3 còn hổ trợ tính năng SIP Register ( VoIP)

Anh em nào sử dụng samsung galaxy s3 chắc nào giờ chỉ vào Icon Call của chú S3 và ấn số điện thoại và gọi , Ae nào chắc cũng từng vào mục Call Setting và thấy cuối trang có chử Accounts , mà chắc chưa Ae nào thử dùng tính nắng này đâu nhỉ , nay mình xin mạo mụi giới thiệu tính năng SIP Register bằng Call Dialler của GalaxySIII , cái này mình chưa thấy Pic nào giới thiệu hết .

- Đầu tiên mình xin giới thiệu đôi chút về VoIP : VoIP là công nghệ cho phép người sử dụng thực hiện các cuộc điện thoại tới bất cứ điện thoại sử dụng phần mềm, di động hay cố định nào bằng việc sử dụng công nghệ tiếng nói qua IP , Theo công nghệ này, tiếng nói được truyền dẫn qua mạng internet chứ không phải qua hệ thống PSTN truyền thống. Công nghệ này hiện đang được áp dụng trong khá nhiều ở Việt Nam và trên thế giới , đặc biệt là trong các doanh nghiệp lớn có nhiều chi nhánh , đây là giải pháp rẽ , hiệu quả , linh động .

- Thôi mình không dài dòng nửa , giờ mình sẽ giới thiệu tính năng này trên Galaxy SIII ,hiện tại mình đang dùng ROM Jelly Bean của Posland và đã Test thành công , chất lượng rất tốt , sử dụng thông qua kết nối 3G hoặc Wifi đều được .
+ Những thứ cần chuẩn bị :
* Một tài khoản SIP , IP SIP Sesver
* Và một cái điện thoại
+ Thực hiện :
- Bạn mở giao diện Call của điện thoại lên , vào mục Call Setting
Screenshot_2012-10-24-12-01-12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét