Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Samsung Galaxy S III mini: Gian nan để vươn tới thành công

người yêu thích một màn hình cảm ứng vừa đủ và các tính năng tiên tiến nhất trên Android.
Ngày 11 tháng 10, ông JK Shin, chủ tịch của Samsung đã đích thân công bố chiếc điện thoại mới rất được kỳ vọng của hãng là samsung galaxy s3 mini tại Đức. Đây là sản phẩm công nghệ nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng do Galaxy S III mini cùng sử dụng chung tên gọi với người anh em Samsung Galaxy S III. Galaxy S III là smartphone đang rất được ưa chuộng trên thị trường, với doanh số bán hàng ấn tượng có lẽ chỉ thua kém dòng điện thoại iPhone. Samsung Galaxy S III được đánh giá là một trong những điện thoại Android tốt nhất hiện nay với sự hội tụ của nhiều tiêu chí như phần cứng mạnh mẽ, màn hình lớn và tính năng đa dạng.
galaxy s3 mini front levitating 640x353 6bcec Samsung Galaxy S III mini: Gian nan để vươn tới thành công
Động thái phát hành điện thoại Galaxy S III mini của Samsung nhằm tạo động lực thâu tóm thị trường smartphone tầm trung sau khi hãng đã gặt hái được nhiều thành công ở phân khúc thị trường cao cấp với Samsung Galaxy S III và Galaxy Note II. Hiện nay, tại thị trường trung cấp, Nokia vẫn tiếp tục sản xuất điện thoại giá rẻ và phục vụ tốt cho thị trường đại chúng, bên cạnh đó, ngày càng có sự xuất hiện nhiều hơn của các dòng smartphone Android giá cực kỳ cạnh tranh.
Có thể nói, Samsung Galaxy S III mini gần như là bản sao về mặt thiết kế của người tiền nhiệm Galaxy S III nhưng sở hữu kích thước nhỏ hơn. Samsung là một trong những nhà sản xuất rất “chăm” tung ra các smartphone mới. Những chiếc điện thoại của hãng trong thời gian gần đây có thiết kế với nhiều điểm tương đồng với Galaxy S III nhưng S III mini vẫn giống đến hoàn hảo. Galaxy S III mini có kích thước tương ứng là 121,6 x 63 x 9,9 (mm) và có vỏ nhựa khá giống với Galaxy S Duos.
Samsung Galaxy S III mini được trang bị màn hình 4 inch thay vì 4,8 inch như trên Galaxy S III. Nhiều người kỳ vọng S III mini sẽ sở hữu bộ xử lý Snapdragon S4 1,5GHz hoặc Tegra 3 xung nhịp 1,4GHz, nhưng smartphone này chỉ có sức mạnh “khiêm tốn” với bộ xử lý lõi kép 1GHz ST-Ericsson 8-series NovaThor SoC. Ngoài ra, máy ảnh chính của S III mini cũng bị cắt giảm xuống còn 5 MP thay cho camera 8 MP như Samsung Galaxy S III. Pin của máy có dung lượng 1.500 mAh. Chỉ có các thông số phụ còn lại hầu như được giữ nguyên. Một ưu điểm vớt vát lại của Galaxy S III mini là máy chạy hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean trong khi Samsung Galaxy S III vẫn chưa chính thức được cập nhật phiên bản hệ điều hành mới này.
galaxy s3 mini normal side by side size comparison 6bcec Samsung Galaxy S III mini: Gian nan để vươn tới thành công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét