Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

samsung galaxy s3 mini không được sở hữu màn hình HD

những điểm tích cực từ mặt thiết kế lại không thể che lấp khoảng cách quá lớn về mặt cấu hình của 2 phiên bản. Đặc biệt khi samsung galaxy s3  mini không được sở hữu màn hình HD như nhiều thiết bị đã ra mắt trong năm qua. Đây là điểm trừ quá lớn và nhiều người đã cho rằng S III mini chưa đủ khả năng để so sánh với iPhone 4S chứ chưa nói đến iPhone 5.
 
Galaxy S III mini: Tầm trung sáng giá cho fan của Samsung 13
 
Một số người dùng đặc biệt là nữ giới cho rằng màn hình rộng 4,8 inch của Galaxy S III là hơi cồng kềnh và khó cầm trên tay. Do đó, màn hình 4 inch của S III mini có thể mang đến điều khác biệt và đó vẫn là một sản phẩm mang thương hiệu Galaxy S cao cấp. Đáng buồn thay, màn hình độ phân giải 800x480 pixel sử dụng công nghệ ma trận PenTile khiến hình ảnh bị rỗ và không được rõ nét như trên màn hình 4,8 inch độ phân giải 1.280x720 pixel của S III. 
 
Galaxy S III mini: Tầm trung sáng giá cho fan của Samsung 14
 
Ngoài ra, trong khi Samsung Galaxy S III được trang bị bộ xử lý lõi tứ Exynos thì S III mini chỉ sở hữu bộ xử lý ST-Ericsson lõi kép 1GHz NovaThor U8500 khá hạn chế. Hiệu suất của con chip này đương nhiên cũng không thể so sánh với dòng chip Snapdragon S4 hiện đang rất phổ biến trong các thiết bị trung cấp của Android và dòng điện thoại Windows Phone 8.

Mặt khác, ngoài camera bị giảm xuống 5 MP thay vì 8 MP như trên S III, S III mini cũng chỉ sở hữu viên pin 1.500 mAh không có gì nổi trội. Nhìn chung đúng như cái tên gọi mini của mình, đa phần mọi thông số phần cứng của mini đều khá “khiêm tốn” và bị cắt giảm nhiều so với người anh em S III.

Màn hình


Như đã nói ở trên, S III Mini được trang bị màn hình Super AMOLED kích thước 4 inch, độ phân giải 480x800 pixel, với mật độ điểm ảnh là 233 ppi. Nhưng việc vẫn trung thành với công nghệ PenTile khiến cho hình ảnh trên S III mini không thực sự sắc nét và để lộ rõ các điểm ảnh. 
 
Galaxy S III mini: Tầm trung sáng giá cho fan của Samsung 15
 
Bù lại, màu sắc hiển thị lại khá trung thực và rất tươi, màu đen sâu. Ngoài ra, với độ tương phản tốt và độ sáng cao giúp thiết bị có thể hiển thị khá rõ ở ngoài trời nắng.
 
Galaxy S III mini: Tầm trung sáng giá cho fan của Samsung 16
 
Camera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét