Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2013

samsung galaxy s3 trở nên phổ biến hơn iPhone 5

Giải thích cho việc samsung galaxy s3 trở nên phổ biến hơn iPhone 5 tại thị trường Anh là do:

Thứ nhất: Samsung Galaxy S3 xuất hiện sớm hơn so với đối thủ (chính thức phát hành ngày 29/5/2012), trong khi iPhone 5 phát hành đầu tiên là ngày 21 tháng 9 đã giúp cho nhà sản xuất Hàn Quốc dễ dàng chiếm lĩnh thị trường.

Thứ 2: Năm 2012 vừa qua cũng đánh dấu một năm không thể quên với người Anh khi sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh là Olympics 2012 đã được tổ chức tại London. Trong khi đó Samsung lại là một trong những nhà tài trợ chính của Thế vận hội 2012, đồng thời đã tung ra phiên bản đặc biệt của chiếc Galaxy S3 dành riêng cho thị trường Anh, có ảnh cờ nước Anh đằng sau, chiếc còn lại in hình logo của đoàn thể thao Vương Quốc Anh. Chiến dịch PR này của Samsung không những được các chuyên gia đánh giá rất cao, mà nó còn trực tiếp ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng xứ sở Sương mù.


Galaxy S3 hạ đo ván iPhone 5 tại Anh, Thời trang Hi-tech, Samsung Galaxy S3, Samsung Galaxy S3 ha do van iPhone 5, Galaxy S3 pho bien hon iPhone 5, Galaxy S3 vs iPhone 5, Samsung Galaxy S3 vs iPhone 5, iPhone 5, Beckham, David Beckham, Beckham quang cao cho Samsung, Samsung, Galaxy S3 pho bien tai Anh, gia Galaxy S3, gia iPhone 5
Galaxy S3 phiên bản đặc biệt với lá cờ Anh và vòng tròn Olympic phía sau

Một tình tiết khá thú vị khác đã xảy ra trong cuộc hợp báo LA Galaxy cách đây khá lâu, ngôi sao làng bóng đá David Beckham đã từ chối nghe từ một chiếc điện thoại iPhone của giới truyền thông để dùng để ghi lại buổi phóng vấn. Trong khi Beckham đang trả lời các câu hỏi từ giới truyền thông thì một chiếc iPhone trên bàn của phóng viên dùng để ghi âm lại rung lên. Anh hỏi mọi người bên dưới rằng anh có nên trả lời cuộc gọi đang gọi đến hay không? Nhưng một lúc thì anh nói đùa rằng: "Nó không phải là Samsung, xin lỗi, tôi không thể". Điều này cũng khá dễ hiểu vì trước đó Beckham là một phần của chiến dịch quảng cáo của Samsung tại Olympics và dòng điện thoại Galaxy Note nên có thể một trong số những điều khoản hợp đồng với Samsung không cho phép anh sử dụng những chiếc điện thoại của các hãng khác trước giới truyền thông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét