Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

Samsung samsung galaxy s3 mini được phát hành như là một phiên bản thu nhỏ của Galaxy S III

Samsung samsung galaxy s3  mini được phát hành như là một phiên bản thu nhỏ của Galaxy S III nên đương nhiên chúng ta sẽ cần so sánh sự khác biệt giữa 2 thiết bị này.
 
 
Video đánh giá về thiết kế và tính năng của Samsung Galaxy S III mini.

Về mặt thiết kế, S III mini có bề ngoài hơi tròn hơn so với người tiền nhiệm do chiều ngang hẹp hơn nên có cảm giác các đường cong uốn “gấp hơn” để lộ khoảng mặt phẳng không đáng kể. Vị trí đặt camera trước và cảm biến của 2 phiên bản cũng đối lập nhau, S III đặt ở bên phải trong khi S III mini đặt ở bên trái. Có thể Samsung muốn tạo nên sự đối nghịch này để người dùng dễ phân biệt khi mới nhìn thoáng qua 2 thiết bị. Tương tự như vậy, vị trí đặt jack tai nghe 3.5 của 2 smartphone cũng lệch nhau. Mặt khác, logo mặt trước của Samsung trên S III mini cũng lớn và đậm nét hơn so với phiên bản 4,8 inch. Hình dáng nút Home của S III mini vẫn tương tự như trên S III nhưng khoảng cách tới cạnh đáy lại lớn hơn so với Galaxy S III giúp phần dưới của S III mini có cảm giác đối xứng hơn rất nhiều.
 
Galaxy S III mini: Tầm trung sáng giá cho fan của Samsung 9
 
Galaxy S III mini: Tầm trung sáng giá cho fan của Samsung 10
 
Ngoài ra, một khác biệt đáng chú ý là vị trí của đèn flash LED ở mặt sau 2 thiết bị. Cụ thể, đèn flash LED trên S III mini nằm phía dưới máy ảnh và loa ngoài nằm ở bên trái cạnh camera, trong khi đèn flash LED của Galaxy S III nằm bên trái và loa ngoài nằm bên phải. Thực sự, xét về mặt tổng thể không có nhiều sự khác biệt về mặt thiết kế của 2 phiên bản nhưng Samsung đã cố tình đảo vị trí của nhiều chi tiết nhỏ. Chắc chắn đối với những người có cảm tình với hình dáng bên ngoài của Galaxy S III thì sẽ dễ dàng chấp nhận phiên bản kích thước màn hình 4 inch của S III mini.
 
Galaxy S III mini: Tầm trung sáng giá cho fan của Samsung 11
 
Galaxy S III mini: Tầm trung sáng giá cho fan của Samsung 12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét