Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

những đặc điểm nổi trội của samsung galaxy s3



Không giống như người anh em samsung galaxy s3  được trang bị cấu hình phần cứng đáng mơ ước, S III mini chỉ sở hữu các thông số hết sức “bình dân”. Thiết bị sử dụng màn hình 4 inch Super AMOLED công nghệ PenTile độ phân giải 480x800 pixel, bộ xử lý NovaThor lõi kép 1GHz Cortex A9 với GPU Mali-400 và 1GB RAM. Bên cạnh đó, S III mini cũng chỉ trang bị camera sau 5 MP, tùy chọn bộ nhớ 8GB/16GB (có thể mở rộng thông qua thẻ microSD lên đến 32GB) và pin dung lượng khá khiêm tốn 1.500 mAh. 
 
Galaxy S III mini: Tầm trung sáng giá cho fan của Samsung 2
 
Có thể nói, cấu hình phần cứng của S III mini thậm chí còn thua kém một thiết bị đã ra mắt khá lâu của Samsung là Galaxy S II. Nhưng bù lại, S III mini lại được ưu ái hơn nhờ hỗ trợ hệ điều hành Android Jelly Bean 4.1.1 cùng giao diện TouchWiz.
 
Galaxy S III mini: Tầm trung sáng giá cho fan của Samsung 3
 
Galaxy S III mini: Tầm trung sáng giá cho fan của Samsung 4
 
Trên mặt trước của máy, bên cạnh loa thoại là camera trước (VGA) và các cảm biến. Giống như người anh em S III, phiên bản mini cũng sử dụng nút Home vật lý bên cạnh 2 phím cảm ứng quen thuộc của Andorid. Xung quanh S III mini cũng được bao trọn bởi một viền bezel có kích thước dày hơn trên S III một chút.
 
Galaxy S III mini: Tầm trung sáng giá cho fan của Samsung 5
 
Hai bên sườn của S III mini đem lại cảm giác quen thuộc cho những người đã từng sử dụng Galaxy S III. Các nút chỉnh âm lượng ở phía bên trái, và nút nguồn ở bên phải. Cổng micro-USB và lỗ mic được bố trí ở cạnh đáy, trong khi đỉnh máy được đặt giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Khe cắm thẻ nhớ microSD của Galaxy S III mini nằm dưới viên pin vì vậy để có thể tháo thẻ nhớ bạn phải tháo cả pin máy. Việc cầm nắm một thiết bị có màn hình 4 inch và trọng lượng 111 g như S III mini tỏ ra rất dễ dàng, thêm vào đó, máy có thiết kế cong nên cũng khá ôm tay.
 
Galaxy S III mini: Tầm trung sáng giá cho fan của Samsung 6
 
Galaxy S III mini: Tầm trung sáng giá cho fan của Samsung 7
 
Galaxy S III mini: Tầm trung sáng giá cho fan của Samsung 8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét