Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Rom cook nào tốt nhất cho galaxy S3 i9300

Mình mới sắm một em GS3, mình cũng đang sử dụng Symbian, BB, ios, windows phone 7. Thấy android có nhiều ưu điểm hơn so với các OS khác, đặc biệt là dòng samsung galaxy s3
  
có thêm các tính năng vượt trội mà các loại máy khác không ( hay là chưa) có.
Tuy nhiên, cũng như mọi anh em mới dùng, mình rất băn khoăn về một bản rom nhẹ, mượt, ít lỗi, đẹp và pin tốt cho con dế yêu của mình, nhưng mà mình gần như bị lạc vào ma trận bởi có quá nhiều sự lựa chọn vì có quá nhiều bản rom cook với các phiên bản khác nhau. Vì vậy mình lập topic này hi vọng các bạn có thể chia sẻ các bản rom mình đã dùng và bản rom bạn đang có ý định dùng lâu dài, nêu lý do, nhằm giúp cho gà như bọn mình có thể tìm được một bản rom như ý. Cám ơn các bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét