Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

“Siêu Smartphone” Samsung Galaxy SD3 lộ diện với nhiều tính năng khủng

“Siêu Smartphone”  samsung galaxy s3
 
lộ diện với nhiều tính năng khủng !
Sự ra mắt Samsung Galaxy SD3  tại Choonline24h.com ngày càng thu hút sự chú ý từ cộng đồng yêu công nghệ . Thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, tính năng mới mẻ và hiện đại, những điểm cộng này khiến độ “hot” của Samsung Galaxy SD3 đẩy lên đến đỉnh điểm.


Khuyến mãi 1:  Lì Xì ngay 200.000 tiền mặt chỉ còn 3,790,000 VNĐ 
 Khuyến mãi 2: Giảm 50% giá tất cả các phụ kiện (khi mua kèm theo máy)
 Khuyến mãi 3 : Tặng ngay 1 phiếu giảm giá khi mua hàng tại choonline24h
Khuyến mãi 4 : Tặng gián màn hình   từ tính cho galaxy s3
Khuyến mãi 5 : Tặng phiếu giảm giá 10% khi mua đồng hồ tại donghohoangkim.vn


- Đổi mới ngay trong tuần đầu tiên nếu máy có bất cứ lỗi gì
Cài game, phần mềm miễn phí trọn đời.

Hàng chính hãng, bảo hành 12  tháng.


 - Cam kết bảo hành máy chậm nhất 5 ngày .

 Samsung Galaxy SD3 i9300 trung quốc 1 sim đẹp như hàng xịn đã có mặt tại hà nội
Ấn tượng đầu tiên mà Samsung Galaxy SDIII đem đến cho người dùng đó là một mẫu smartphone lớn. Kích thước chính xác chiều dài, rộng của máy là 136mm x 70,6 mm và độ dày 8,6 mm tức là mỏng ngang người tiền nhiệm Samsung Galaxy SIII nhưng lại lớn hơn nhiều về kích thước tổng thể.Máy nặng 133g tức là nhẹ hơn iPhone 4S (140g) và chỉ nhỉnh hơn HTC One X có 3g. Samsung Galaxy SDIII được bo viền xung quanh, tạo cảm giác chắc chắn và rất đẹp mắt, sang trọng.
Điều đáng khen ở đây ở phiên bản Samsung galaxy SD3 độ mỏng hơn rất nhiều so với phiên bản khác .Với phiên bản Galaxy SD3 này có sử dụng khe cắm sim cắt .Ai đã sử dụng hàng thật cũng phải trầm trồ  và ngỡ ngàng trước mức độ “fakle” hoàn hảo  của SamSung galaxy SD3 .
Cấu hình máy là một tiêu chí được người tiêu dùng rất quan tâm .
Samsung Galaxy SDIII chạy trên hệ điều hành Android 4.0.4 Màn hình Lockscreen là hình ảnh lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Người dùng vuốt nhẹ trên mặt màn hình để mở khóa. Hiệu ứng lan tỏa của mặt nước tạo khi ngón tay tương tác với màn hình khiến cho người dùng có cảm giác thích thú.Với Bộ vi xử lý 1,0GHz trên nền Cortex A9 ,chip đồ họa PowerVR Series 5 ,Ram 512MB  kết hợp với pin của Samsung Galaxy S3 có dung lượng lên đến 2100mAh chủ yếu phục vụ cho con chip quadcore 1,0 GHz đồ họa khủng .Ngoài ra bộ nhớ đi kèm máy là 16/32/64GB tùy vào từng phiên bản .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét